TIÊU LỐT GIÚP GIẢM CÂN VÀ HỖ TRỢ TIÊU HÓA


1     Tác dụng giảm cân
Trong Tiêu lốt có chứa 2 thành phần rất quan trọng đó chính là hoạt chất Peperine và Anti-amoebic
Peperine có tác dụng là giảm cholesterol trong máu, do đó nó ngăn ngừa được các vấn đề liên quan mới các bệnh lí máu mỡ và béo phì.
Tính nóng ấm của nó tác dụng trực tiếp lên các mô mỡ từ sâu bên trong, nên làm tiêu hao lượng mỡ dự trữ dư thừa của cơ thể, hoạt chất peperine có cơ chế hoạt động rất nhanh và hiệu quả, khi chúng ta dùng chúng sau một vài phút cơ thể sẽ ấm lên toàn thân. Cùng với đó nó làm tăng cường lượng oxy trong máu, giúp giãn nở các động mạch, giúp máu lưu thông trong cơ thể làm tăng quá trình trao đổi chất và đào thải độc, từ đó thanh lọc cho các tế bào và chậm lại quá trình lão hóa. Do dó làn da sẽ căng và mịn trẻ hóa dần.
Theo nền y khoa hiện đại nghiên cứu hoạt chất Anti-amoebic cho chúng ta biết rằng chất này có tác dụng làm giảm cân. Cụ thể như sau: giảm mỡ cơ thể, giải phóng lượng mỡ tồn dư, ứ động trong cơ thể, ngăn ngừa béo phì, thúc đẩy quá trình giảm cân nhưng không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

2.      Hỗ trợ tiêu hóa
Trong y học cổ truyền Trung Hoa, Việt Nam, Ấn Độ… Tiêu Lốp là một vị thuốc quan trọng trong điều trị các bệnh lien quan đến tâm can tỳ phế.
Các nước Châu Âu điển hình như Pháp, Anh, Thụy Sĩ… các nước thuộc Mỹ La Tinh dùng Tiêu Lốp Long Pepper với vai trò là gia vị không thể thiếu trong nhiều truyền thống ẩm thực, nó cũng là gia vị quan trong không thay thế đối với các món ăn thuộc Hồi giáo và Ấn Giáo. Loại gia vị này được chế biến chung với thức ăn dưới dạng bột. Loại gia vị này giúp tiêu đi mùi tanh của các thực phẩm cùng với đó làm giảm các cholesterol có trong các thức ăn có nguồn gốc động vật,  giúp thức ăn dễ tiêu hóa sau khi dùng…
Ở Ấn Độ tiêu lốt được dùng nhưng một thảo dược quí kéo dài tuổi thọ vì những tính năng nói trên.

Tiêu lốt Long pepper là một thảo dược quí cũng vừa là gia vị phổ thông trong cuộc sống, từ lâu nó giữ ngôi vị đầu trong gia vị của nhiều quốc gia trên thế giới, sau này tiêu lốt long pepper đã bị quên đi bởi sự xâm chiếm của các gia vị như tiêu đen và ớt, nhưng giờ đây nó đã được phát triển trở lại và dần lấy lại vị trí của nó vì những tính năng và công dụng tuyệt vời mà tiêu đen không thể có được.
www.tieulot.com
TIÊU LỐT GIÚP GIẢM CÂN VÀ HỖ TRỢ TIÊU HÓA TIÊU LỐT GIÚP GIẢM CÂN VÀ HỖ TRỢ TIÊU HÓA Reviewed by Unknown on 02:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.